คำถามที่พบบ่อยกับโปรแกรม CorePlus สำหรับนธอ. ในช่วงเริ่มต้น (ตอนสุดท้าย) |
|
ลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบ (Verified Customer) คืออะไร? มีระบบในการตรวจสอบการสั่งซื้อของลูกค้าได้อย่างไร |
|
ลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบ (Verified Customer) คือ ลูกค้าที่ผ่านการลงทะเบียนและตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว โดยแอมเวย์มีระบบที่ช่วยให้การลงทะเบียนลูกค้าทั่วโลกง่ายขึ้น รวมไปถึงการตรวจเช็กการสั่งซื้อของพวกเขา ระบบนี้จะมีลักษณะเช่นเดียวกับระบบการขายของออนไลน์อย่างมีมาตรฐานและช่วยให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ และยอดขายจากลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบจะถูกใช้เพื่อสะสมคุณสมบัติและมอบเงินรางวัลจากโปรแกรมคอร์พลัส | |
สมาชิกจะสามารถเป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบ (Verified Customer) ได้อย่างไร | |
1. เข้าสู่เว็บไซต์ www.amway.co.th 2. ล็อกอินด้วยเลขรหัสสมาชิก 3. กดลืมรหัสผ่าน/เข้าสู่ระบบครั้งแรก 4. ระบบจะส่งลิงก์ผ่านทาง SMS/อีเมล เพื่อให้ท่านเปลี่ยนรหัสผ่าน 5. คลิกลิงก์เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่าน เพื่อยืนยันตัวตนของสมาชิกถือว่าสำเร็จเรียบร้อย โดยกระบวนการยืนยันการเป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบ (Verified Customer) ทำครั้งแรกที่เข้าระบบแอมเวย์เพียงครั้งเดียวเท่านั้น |
|
ถ้าสมาชิกไม่มีอีเมลหรือโทรศัพท์ที่เป็นสมาร์ตโฟนจะยืนยันตัวตนอย่างไร | |
สมาชิกที่ไม่มีอีเมลหรือสมาร์ตโฟนลงทะเบียนโดยให้เบอร์โทรศัพท์/อีเมล ได้ที่แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขาเพื่อยืนยันการเป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบ (Verified Customer) |
|
สมาชิกที่ผ่านการตรวจสอบสามารถฝากอัพไลน์ซื้อของได้หรือไม่ | |
สามารถฝากอัพไลน์ซื้อของได้ แต่ทุกยอดสินค้าที่ฝากอัพไลน์ซื้อ ทางบริษัทจะมีระบบส่ง SMS หรืออีเมลไปยังสมาชิกเพื่อให้รับทราบการสั่งซื้อ |
|
สมาชิกที่ไม่ผ่านการตรวจสอบสามารถฝากอัพไลน์ซื้อของได้หรือไม่ | |
สามารถฝากอัพไลน์ซื้อของได้ แต่ทุกยอดสินค้าที่ฝากอัพไลน์ซื้อ ไม่ถือเป็นยอดที่ผ่านการตรวจสอบและไม่สามารถนำมาคำนวณเงินรางวัลสำหรับการขายผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้า (Customer Sales Incentive+) ได้ แต่จะนำไปคำนวนส่วนลดตามปกติ |